Hội chợ Triển lãm Trái cây Việt Nam - Vietfruit Tiền Giang năm 2011

Thứ bảy - 28/12/2019 10:37   524
Theo Trung tâm Xúc tiến đầu tư - Thương mại - Du lịch tỉnh, Hội chợ Triển lãm Trái cây Việt Nam - Vietfruit Tiền Giang năm 2011 sẽ diễn ra từ ngày 29 /11 đến ngày 4/12 tại TP. Mỹ Tho.

Hội chợ triển lãm sẽ diễn ra với các chương trình chính như: Triển lãm của các tỉnh, thành với 100 gian hàng; Hội chợ trái cây, nông nghiệp, giống cây trồng với 200 gian hàng; thương mại tổng hợp, ẩm thực với 200 gian hàng tiêu chuẩn; Hội thảo "Chuỗi giá trị trái cây cơ hội và thách thức đối với ngành cây ăn quả Việt Nam"; Hội thi trái cây ngon, cúp "Cây lành trái ngọt Việt Nam"; giải thưởng hàng ấn tượng, gian hàng được yêu thích; chương trình văn nghệ ca nhạc hàng đêm... Đến thời điển này, Hội chợ Triển lãm Trái cây Việt Nam - Vietfruit Tiền Giang năm 2011 đã thu hút được khoảng 60% gian hàng (so với số lượng gian hàng dự kiến là 500 gian hàng) đăng ký tham gia.

Hội chợ Triển lãm Trái cây Việt Nam - Vietfruit Tiền Giang năm 2011 sẽ là dịp để các tỉnh, thành trong cả nước tham gia trưng bày, giới thiệu các sản phẩm trái cây đặc sản của địa phương mình với khách tham quan, các doanh nghiệp trong và ngoài nước nhằm góp phần xây dựng, quảng bá thương hiệu trái cây Việt Nam ở thị trường nội địa và đẩy mạnh xuất khẩu ra thị trường thế giới. Đây là cơ hội giao thương và giao lưu giữa người trồng, chế biến trái cây nói riêng, doanh nghiệp nói chung đến với người tiêu dùng. Ngoài ra, Vietfruit Tiền Giang năm 2011 còn có sự tham gia của các doanh nghiệp có các sản phẩm đạt tiêu chuẩn "Hàng Việt Nam chất lượng cao" trên các lĩnh vực như: chế biến nông sản, thực phẩm; thời trang, hàng gia dụng, đồ gỗ; thủ công mỹ nghệ...

Hội chợ Triển lãm Trái cây Việt Nam - Vietfruit Tiền Giang năm 2011 do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại- Du lịch Tiền Giang phối hợp với Công ty cổ phần Cát Bình Minh (CAT Event, TP. Hồ Chí Minh) tổ chức dưới sự chỉ đạo của UBND tỉnh Tiền Giang.

Tác giả bài viết: Phương Nghi

Nguồn tin: tiengiang.ogv

LIÊN KẾT
Thống kê truy cập
  • Tổng lượt truy cập2,316,704
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay2,594
  • Tháng hiện tại45,362
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây