Đại sứ quán New Zealand thăm và làm việc với Viện Cây ăn quả miền Nam

Thứ hai - 30/12/2019 02:43   593
Ngày 02/10/2014 trong khuôn khổ dự án hợp tác NZ Aid “Phát triển cây ăn quả mới chất lượng cao” Viện Cây ăn quả miền Nam có buổi tiếp Ngài Đại sứ quán New Zealand, Ông Haike Manning đến thăm làm việc với Viện.
Đại sứ quán New Zealand thăm và làm việc với Viện Cây ăn quả miền Nam

Tại buổi tiếp, Lãnh đạo Viện TS. Nguyễn Văn Hòa – Viện trưởng Viện CĂQ miền Nam đã báo cáo với Đại sứ về Viện Cây ăn quả miền Nam và các dự án HTQT mà Viện đã hợp tác với New Zealand thực hiện trong thời gian qua.
TS. Trần Thị Oanh Yến, Trưởng Bộ môn Chọn tạo giống, điều phối viên dự án NZ Aid “Phát triển giống cây ăn quả mới chất lượng cao” trình bày các kết quả đạt được của dự án trong 2 năm qua và kế hoạch thực hiện trong thời gian tới.

Ngài Đại sứ đánh giá cao các kết quả và thành tựu nghiên cứu khoa học của Viện, đặc biệt là thực hiện tốt các đề tài/dự án với các Viện nghiên cứu phía New Zealand do chính phủ New Zealand tài trợ. Hy vọng trong thời gian tới thông qua dự án NZ Aid này, phía New Zealand sẽ hỗ trợ Việt Nam xây dựng thành công thương hiệu trái thanh long toàn cầu như trái Kiwi đã làm ở New Zealand.

Chiều cùng ngày, Ngài Đại sứ cùng Lãnh đạo Viện đã đi thăm một số nhà vườn trồng thanh long và nhà máy đóng gói thanh long của công ty TNHH Long Việt  ở xã Quơn Long, huyện Chợ Gạo Tiền Giang.

dsc 0107 2
TS. Nguyễn Văn Hòa, Viện Trưởng Viện CĂQMN tặng quà lưu niệm cho Ngài Đại sứ

 

Nguồn tin: PKH

LIÊN KẾT
Thống kê truy cập
  • Tổng lượt truy cập2,343,029
  • Đang truy cập24
  • Hôm nay5,995
  • Tháng hiện tại71,687
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây