Viện cây ăn quả

https://sofri.org.vn


Bến Tre: Tổ hợp tác nhãn Long Hòa đạt chứng nhận VietGAP

Công ty cổ phần giám định và khử trùng FCC (đơn vị chứng nhận VietGAP) chính thức cho biết Tổ hợp tác nhãn Long Hòa (xã Long Hòa, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre) có 26 hộ với diện tích 28,29 ha và sản lượng 517 tấn đã được đánh giá và chứng nhận tuân thủ theo Qui trình thực hành nông nghiệp tốt VietGAP.

Công ty xuất nhập khẩu rau quả Chánh Thu là đơn vị liên kết tiêu thụ nhãn của tổ hợp tác nhãn Long Hòa cũng được công ty cổ phần giám định và khử trùng FCC đánh giá và cấp giấy chứng nhận đạt VietGAP cùng với 26 hộ trồng nhãn trong đợt này.

            Mô hình sản xuất nhãn tiêu da bò theo Qui trình thực hành nông nghiệp tốt VietGAP tại tổ hợp tác nhãn Long Hòa là là mô hình sản xuất nhãn tiêu da bò đầu tiên ở Việt Nam đạt được chứng nhận VietGAP, trở thành điểm tham quan và học tập của nhà vườn trồng cây ăn trái và nhà quản lý. Nhãn tiêu da bò là sản phẩm hàng hóa xuất khẩu truyền thống của tỉnh Bến Tre trong nhiều năm qua và hiện tại. Đạt chứng nhận VietGAP là điều kiện cần thiết để trái nhãn Bến Tre vươn xa hơn trên thị trường quốc tế.

Địa chỉ liên hệ: ThS. Đoàn Hữu Tiến
Viện cây ăn quả miền Nam. Hộp thư 203 Mỹ Tho, Tiền Giang
DĐ: 0908 550 267

Tác giả bài viết: Hữu Tiến

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây